ร้านขายไข่มุกแท้ ในไทย

Last updated: 19 พ.ค. 2566  |  295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านขายไข่มุกแท้ ในไทย

"Indigo Pearl & Gemstone" ร้านเครื่องประดับพรีเมียม ที่มีทั้งไข่มุกแท้คุณภาพสูงจากทั่วโลก พลอยแท้ที่มีความหรูหราและมีระดับ ที่ทางร้านพร้อมให้บริการได้แบบครบวงจร ที่คนรักจิวเวลรี่ต้องไม่ควรพลาด!

"Indigo Pearl & Gemstone" ร้านเครื่องประดับพรีเมียม ตั้งอยู่ที่ MBK ชั้น 3 จุดเริ่มต้นของทางร้านเกิดจากความหลงใหลในความงามของธรรมชาติ จึงเกิดแรงบันดาลใจในการคิดสร้างสรรค์งานเครื่องประดับที่ผสมผสานระหว่างวัสดุหลากหลายจากธรรมชาติ อาทิ ไข่มุกแท้น้ำจืด, ไข่มุกแท้ไข่เค็ม, หินธรรมชาติ รวมถึงยังมีการใส่เรซินที่ได้รังสรรค์ผลงานทำด้วยมือทีละชื้น ตกแต่งด้วยความเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้สวมใส่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

โดยทางร้านมาพร้อมบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น จำหน่ายเครื่องประดับไข่มุกแท้ที่มีคุณภาพสูงจากทั่วโลก ตัวเรือนเงินแท้ 92.5 ประดับด้วยพลอยแท้ หินแท้คุณภาพดี อีกทั้งยังมีบริการให้เช่าเครื่องประดับพลอยแท้ ไข่มุกแท้ที่มีความหรูหราและมีระดับ รวมถึงเครื่องเพชรเสมือนของแท้ที่ไม่สามารถมองออกได้ด้วยตาเปล่า ต้องใช้เครื่องตรวจเพชรจากแล็บที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่งานเล็กไปจนถึงงานอลังการทุกงาน มีแบบให้เลือกหลายพันแบบ

นอกจากนี้ทาง "Indigo Pearl & Gemstone" ยังมีบริการดูแลทำความสะอาด สปาไข่มุกให้กลับมามีความวาวเหมือนใหม่ รวมถึงการซ่อมตัวเรือนและร้อยไข่มุกใหม่ได้ทุกแบบ ที่สำคัญทางร้านยังมีบริการรับผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ และยังมีบริการหลังการขาย ดูแล เครื่องประดับ ตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ทางร้านยังมีใบรับประกันสินค้าทุกชิ้น การันตีความสวย ดูดี มีระดับ

Indigo Pearl & Gemstone เปิดบริการทุกวัน 11.00  - 20.30 น.
ตั้งอยู่: MBK ชั้น 3 ห้อง 32 โซนบี ใกล้บันไดเลื่อนกลางห้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้