ความหมายของ "สี" ไข่มุกแต่ละสี

Last updated: 13 Jan 2023  |  242 Views  | 

ความหมายของ "สี" ไข่มุกแต่ละสี

1.ไข่มุกสีขาว เป็นเสมือนตัวแทนของความเป็นเลิศ ในอุดมคติ และไร้เดียงสา ใช้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ สำหรับการเริ่มต้นใหม่ในทางที่ดี จึงมักจะใช้เป็นเครื่องประดับในวันสำคัญ อย่างวันแต่งงาน


2.ไข่มุกสีดำ เป็นเสมือนตัวแทนของความมีอิสระ แข็งแกร่ง และร่ำรวย ช่วยให้เครื่องประดับดูมีความร่วมสมัย และสะท้อนรสนิยมได้เป็นอย่างดี


3. ไข่มุกสีเหลืองทอง ก็เหมือนกับสิ่งที่มีสีทองทั่วไปคือ แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย เชื่อว่า ผู้ที่ได้ครอบครองจะประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ในชีวิต


4.ไข่มุกสีชมพู เป็นเสมือนตัวแทนของความสำเร็จ ชื่อเสียง ความรักสุขสมหวัง และความภักดี มักจะถูกนำไปเป็นตัวเลือกสำหรับการให้เป็นของขวัญ


5.ไข่มุกสีม่วง ช่วยสะท้อนความน่าหลงใหล ดูแล้วมีเสน่ห์ เชื่อว่า ผู้สวมใส่คือผู้มีภูมิปัญญา และความเฉลียวฉลาด เหมาะกับผู้ที่มีอาชีพเกี่ยวกับการเรียนการสอน


6.ไข่มุกสีช็อกโกแลต หรือน้ำตาล เป็นเสมือนตัวแทนของความสามัคคี และความไว้วางใจ เชื่อว่า ผู้ครอบครองจะมีบริวารและความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี


7.ไข่มุกสีฟ้า แสดงถึงความเงียบสงบ ไว้วางใจ และความมั่นใจ เชื่อว่า จะช่วยให้ผู้สวมใส่มีความกล้า แข็งแกร่ง และชีวิตสงบ ปราศจากอุปสรรค


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and